share

Pattaya Community Pride 2024

Last updated: 26 Jun 2024
377 Views
Pattaya Community Pride 2024

Pattaya Community Pride 2024 เป็นกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่และเต็มไปด้วยความหมายสำหรับผู้คนที่มีความหลากหลายในพื้นที่พัทยา-จอมเทียน ซึ่งกิจกรรมได้จัดขึ้นในวันที่ 8 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

กิจกรรมนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 อย่างต่อเนื่อง โดยมูลนิธิเพื่อนพนักงานบริการ (SWING) และภาคส่วนต่างๆ ในพื้นที่พัทยา-จอมเทียน เพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมและสิทธิของ LGBTQ+ พร้อมกับการผลักดันประเด็นทางสังคมต่างๆ ทั้งกฎหมายสมรสเท่าเทียม, การรับรองอัตลักษณ์ทางเพศ, Sex Work is Work, U=U และ Pattaya Rainbow City ผ่านขบวนพาเหรดความยาวกว่า 700 เมตร ที่ตลอดระยะทางเดินของขบวนกว่า 1.5 กิโลเมตร จาก Colosseum Show พัทยา ถึง ชายหาดดงตาล ต่างได้รับความสนใจจากประชาชนโดยรอบเป็นอย่างดี

และในช่วงค่ำ กับการกระจายความสนุกกับเวทีกิจกรรม 3 จุด ทั้งที่จอมเทียนคอมเพล็กส์ และชายหาดดงตาล ที่มีการแสดง พิธีเปิด และคอนเสิร์ตจากศิลปินหลากหลายรูปแบบ และการประกวด Pok Model 2024 by SWING ที่สร้างสีสรรยามค่ำคืนให้มีความสดใสไปทั่วท้องทะเล

 

Related Content
14 กุมภาพันธ์ 2566 งานเปิดตัวโครงการ Same Day ART ที่สวิง พัทยา
เริ่มแล้วกับบริการ Same Day ART ที่ สวิง พัทยา คลินิกเทคนิคการแพทย์ บริการรับยานต้านไวรัส HIV ภายในวันเดียวกับที่ตรวจพบเชื้อ เพื่อลดระยะการรอรับบริการ และสร้างความยั่งยืนในการดูแลรักษาตัวเอง
26 Jun 2024
วิจัยการคาดประมาณการประชากรหลากหลายทางเพศและสภานการณ์ชีวิตและสุขภาพของ LGBTQ+
มูลนิธิเพื่อนพนักงานบริการ (SWING) ได้รับเกียรติเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ "วิจัยการคาดประมาณการประชากรหลากหลายทางเพศและสภานการณ์ชีวิตและสุขภาพของ LGBTQ+" ซึ่งเป็นโครงการวิจัยที่ร่วมมือกันสำรวจประชากรในชุมชนของพวกเราในเรื่องของวิถีชีวิตและสุภาวอนามัย จัดขึ้นโดยสถาบันวิจัยประชากรและสังคม มหาวิทยาลัยมหิดล สำนักสนับสนุนสุขภาวะประชากรกลุ่มเฉพาะ (สำนัก 9) สำนักงานสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) พพร้อมด้วยตัวแทนจากสำนักงานสถติแห่งชาติ องค์กรภาคประชาสังคม และคนในชุมชนความหลากหลายต่างก็เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย
26 Jun 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Privacy Policy and Cookies Policy
Compare product
0/4
Remove all
Compare
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy